Tin tức & Sự kiện

quay lại

GIẢI PHÁP IN LASER NGÀNH MỸ PHẨM | Markem Imaje

Trong thế giới mỹ phẩm, bao bì là một phần không thể thiếu đối với sản phẩm. Các mặt hàng cao cấp như kem dưỡng ẩm, nước hoa và đồ trang điểm sang trọng không chỉ được xác định bởi nội dung bên trong mà còn bởi hình thức, cảm nhận và chất lượng của chất liệu. Bao bì và hộp đựng mỹ phẩm thường được yêu cầu phải bảo vệ các chất có giá trị và thể hiện vẻ ngoài hấp dẫn, chất lượng cao, đồng thời đảm bảo khả năng truy xuất nguồn gốc và tính xác thực của sản phẩm. Sự thất bại trong việc làm điều này có thể gây ra rủi ro lớn cho các thương hiệu mỹ phẩm. Tại Markem-Imaje, chúng tôi khai thác các giải pháp laser công nghiệp để đưa ra câu trả lời dễ dàng hơn cho những thách thức này.

ĐẤU TRANH CHỐNG HÀNG GIẢ
Chúng tôi đang thực hiện điều này bằng cách kết hợp mã hóa laser tạo ra mã 1D hoặc 2D với khả năng bảo vệ thương hiệu thông qua CoLOS® , phần mềm này hỗ trợ xác minh và truy xuất nguồn gốc sản phẩm, giúp đảm bảo tuân thủ sản phẩm và dễ dàng tích hợp với các thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực của chúng tôi, cũng như hệ thống thông tin bên thứ ba, chẳng hạn như hệ thống ERP (Enterprise Resource Planning Systems) và phần cứng.
Công nghệ của chúng tôi tận dụng mã QR hoặc mã vạch có sẵn trên bao bì sản phẩm, biến dấu in bằng laze thành dấu vân tay điện tử kỹ thuật số độc đáo khó bị sao chép. Do đó, giúp duy trì tính xác thực, an toàn và kết nối của sản phẩm từ nhà máy đến khách hàng.

HIỂU BIẾT SÂU HƠN VỀ CHUỖI GIÁ TRỊ
Thông tin chính xác về chuỗi cung ứng là vô cùng quý giá. Kiến thức này là một cách khác mà các công ty mỹ phẩm hưởng lợi từ việc kết hợp mã hóa laser và giải pháp bảo vệ thương hiệu của chúng tôi. Các doanh nghiệp có thể theo dõi chuỗi cung ứng một cách chính xác và dễ dàng hơn.
Điều này giúp họ hiểu rõ hơn về nơi họ đang bán hàng, cách thức họ đang bán hàng, ai là khách hàng, nơi họ đang sinh sống, kênh nào đến thị trường đang hoạt động tốt nhất – và các thông tin quan trọng khác.

LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG
Sự trung thành của khách hàng là yếu tố quan trọng đối với các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Các giải pháp in laser và quản lý thương hiệu của chúng tôi giúp các công ty xây dựng mối quan hệ quan trọng này với khách hàng. Người tiêu dùng mỹ phẩm có thể yên tâm khi sản phẩm mà họ đã mua là chính hãng và chất lượng cao. Được hỗ trợ bởi các giải pháp bảo vệ thương hiệu của chúng tôi, đánh dấu bằng laser cũng giúp tăng cường mối quan hệ với khách hàng bằng cách cho phép họ truy cập trực tuyến và sử dụng mã sản phẩm để dễ dàng tìm kiếm thông tin về thành phần của sản phẩm, và thậm chí những ưu đãi liên quan đến sản phẩm mới mà họ vừa mua. Đây là một cách mạnh mẽ để biến chuỗi cung ứng thành tài sản xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

GIẢM TÁC ĐỘNG MÔI TRƯỜNG
Các thương hiệu trong lĩnh vực mỹ phẩm có thể hưởng lợi từ việc sử dụng mã hóa bằng laser để đạt được mục tiêu ESG của họ và cải thiện cảm nhận của khách hàng. Các công ty mỹ phẩm đang đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm bền vững bằng cách sử dụng các nguyên liệu tái tạo và sản phẩm có thể tái sử dụng. Sự linh hoạt của laser đảm bảo có thể đánh dấu thành công các loại nguyên liệu này mà không làm giảm tính toàn vẹn thương hiệu hay chất lượng sản phẩm.
Với sự quan tâm ngày càng tăng của người tiêu dùng đối ứng với các sản phẩm mang tính xanh, các thương hiệu có thể chứng minh việc sử dụng in laser là một phần trong chiến lược môi trường của họ, vì nó không sử dụng dung môi hay bất kỳ loại mực nào. Thêm vào đó, mã hóa bằng laser có tính bền vững và không thể bị mờ phai, kết hợp với bộ công cụ bảo vệ thương hiệu của chúng tôi, giúp các công ty có được kiểm soát tốt hơn về chuỗi cung ứng của mình – một lợi thế khác trong việc tiến tới một doanh nghiệp xanh hơn.

KHAI HÓA TƯƠNG LAI NGÀNH MỸ PHẨM
Mã hóa bằng laser cho phép các công ty thay đổi để nổi bật trong một thị trường đông đúc mà không đánh đổi chất lượng, cho dù đó là bằng cách sử dụng bao bì hoàn toàn trong suốt hoặc vỏ kim loại đen bóng chẳng hạn.
Một lợi ích to lớn của phương pháp mã hóa bằng laser của Markem-Imaje đối với khách hàng là chúng tôi không áp đặt một phương pháp tiêu chuẩn cho tất cả, mà chúng tôi tạo ra một giải pháp tùy chỉnh cho từng sản phẩm. Chúng tôi mời các nhà sản xuất với thiết kế sản phẩm mới hoặc phức tạp để nêu rõ mục tiêu cụ thể cho một sản phẩm cụ thể và sau đó tạo ra mẫu cho họ bằng cách sử dụng các máy in laser khác nhau. Điều này đảm bảo rằng chúng tôi tìm được sự phù hợp hoàn hảo với máy in laser cho sản phẩm cụ thể đó, cho dù thiết kế có phức tạp đến đâu.

DẤU ẤN CỦA THÀNH CÔNG
Đây là những thời điểm thú vị đối với các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Trong bối cảnh kinh tế không ổn định hiện tại, hiệu ứng “son môi” đồng nghĩa với việc người tiêu dùng đang chuyển sang sử dụng những sản phẩm xa xỉ có giá cả phải chăng để tự thưởng cho bản thân. Dự đoán nhu cầu của khách hàng sẽ tăng và các thương hiệu tiếp tục đổi mới để đáp ứng điều này.
Tuy nhiên, song song với những cơ hội này, các nhà sản xuất đang chịu áp lực lớn. Vấn đề của hàng giả vẫn tiếp diễn là một vấn đề quan trọng, thị trường ngày càng cạnh tranh. Tuy nhiên, bằng cách tận dụng những lợi ích của việc đánh dấu bằng laser, các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu vẫn có thể duy trì sự tin cậy và giữ vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp của mình.

Top

NHẬN NGAY MẪU IN THỬ & MỰC IN

nhận ngay

GỬI EMAIL THÀNH CÔNG

Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của EIP, chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất

ĐỒNG Ý